Quạt thông gió vuông trang trại chăn nuôi ưa chuộng nhất

Quạt thông gió vuông trang trại chăn nuôi là gì?

Quạt thông gió vuông là một loại quạt được thiết kế để có khả năng cung cấp luồng không khí thông thoáng trong các không gian hình vuông. Đặc điểm chính của quạt này là hình dạng vuông, giúp nó phù hợp với các không gian có kích thước và hình dạng tương ứng.

quạt thông gió vuông chuồng trại
quạt thông gió vuông chuồng trại

Quạt thông gió vuông thường được sử dụng để cải thiện sự lưu thông không khí trong các phòng, nhà xưởng, hoặc các khu vực công nghiệp khác. Chúng có thể được lắp đặt trên tường hoặc trần nhà để tối ưu hóa hiệu suất thông gió và đảm bảo không khí trong lành trong môi trường làm việc.

Tiêu chí lựa chọn quạt thông gió vuông trang trại chăn nuôi

Vật nuôi phát triển là nhờ vào rất nhiều yếu tố, ngoài thức ăn và nước uống thì yếu tố quan trọng nhất đó chính là môi trường chúng sinh tồn, là yếu tố quyết định sự sinh trưởng của vật nuôi. Do đó chúng ta cần làm cho môi trường không khí trong các khu vực chăn nuôi phải luôn thông thoáng, mát mẻ và sạch sẽ.

Để giải quyết những vấn đề trên, cùng với việc xây dựng chuồng trại đảm bảo tiêu chuẩn thì việc lắp đặt và sử dụng quạt thông gió là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng một mô hình trang trại chăn nuôi theo hướng công nghệ cao.

quạt thông gió vuông trang trại chăn nuôi
quạt thông gió vuông trang trại chăn nuôi

Đối với chuồng kín: khi lắp đặt quạt thông gió vuông trang trại chăn nuôi ta cần phải nghiên cứu, khảo sát nhiệt độ khí hậu nơi đặt chuồng nuôi. Khí hậu Việt Nam 1 năm có bốn mùa, khắc nghiệt nhất là mùa hè và mùa đông, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, khả năng tăng trưởng của vật nuôi.

Đối với những vùng miền có nhiệt độ cao thì việc lắp đặt hệ thống thông gió, làm mát phải đảm bảo điều hòa được không khí, nhiệt độ trong chuồng nuôi giúp vật nuôi có đề kháng cao, tăng trưởng nhanh.

Chủng loại vật nuôi cũng là một yếu tố cần phải xét đến khi lắp đặt hệ thống thông hút gió, làm mát. Đối với những chuồng vật nuôi nhỏ, có sức đề kháng thấp, số lượng cá thể nhiều sinh ra lượng nhiệt nhiều thì nên lắp quạt thông gió công suất lớn.

Đối với chuồng hở: hệ thống thông gió cho chuồng hở cũng được thiết kế, lắp đặt dựa trên các nguyên tắc như chuồng kín. Tuy nhiên đối với mô hình chuồng nuôi hở, thiết kế bán tự nhiên có nhiều ô thoáng thì ngoài việc làm giảm nhiệt độ còn phải đảm bảo hút hết được lượng mùi bên trong chuồng nuôi, đặc biệt là vào mùa đông, các ngày mưa khi chuồng được che kín bởi hệ thống bạt phủ.

Việc lắp đặt hệ thống quạt thông gió chuồng trại rất quan trọng đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm lên phương án khảo sát, thiết kế, tư vấn cho phù hợp với từng loại vật nuôi, kiểu chuồng, khí hậu, nhiệt độ.

Top 3 quạt thông gió vuông trang trại chăn nuôi ưa chuộng nhất

1. Quạt thông gió vuông công nghiệp Composite 3 cánh dạng loa

Quạt thông gió Composite được thiết kế từ chất liệu Composite với lực hút lớn độ bền cao chính là sự lựa chọn đầu tiên cho quý nhà chăn nuôi. Được đánh giá là dòng quạt phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sử dụng nhiều cho trại gà, trại lợn… những nơi có độ ăn mòn cao đều sử dụng hiệu quả.

Chi phí vận hành, bảo dưỡng rẻ với các công dụng cơ bản.

Vận hành thân thiện môi trường, ngăn chặn khí độc thải ra có hại cho sức khỏe.

quạt thông gió composite 3 cánh đúc
quạt thông gió composite 3 cánh đúc

Thông số kỹ thuật như sau:

Mã sản phẩm: BMF

Công suất (kW): 0.75 – 1.1 kW

Lưu lượng (m3/h): 40.000 – 52.000 m3/h

Điện áp (V): 380v

Vật liệu: Composite, INOX

Đường kính cánh: 950-1270mm

Truyền động: gián tiếp qua dây curoa

2. Quạt thông gió vuông INOX toàn phần

Quạt thông gió vuông INOX toàn phần được thiết kế đa năng phục vụ toàn bộ nhu cầu thông gió và giảm nhiệt.

Tích hợp tấm làm mát giúp giảm nhiệt độ môi trường mà không ảnh hưởng đến chất lượng không khí.

Tiếng ồn hoạt động thấp, lưu lượng gió lớn, tiết kiệm điện năng

Với chất liệu INOX toàn phần giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng được dùng những nơi có hóa chất ăn mòn cao.

Lưới che chắn bảo vệ quạt khỏi các dị vật.

Chớp tự động đóng mở giúp chắn mưa hay tác nhân bên ngoài.

Có khả năng hút bụi, hút mùi trong không khí nên thích hợp với chăn nuôi và nhà xưởng.

quạt thông gió vuông inox toàn phần
quạt thông gió vuông inox toàn phần

Thông số kỹ thuật như sau:

Mã sản phẩm: BMF

Công suất (kW): 0.18 – 1.1 kW

Lưu lượng (m3/h): 12.000 – 45.000 m3/h

Điện áp (V): 380v-220v

Vật liệu: INOX

Đường kính cánh: 300-1270mm

Truyền động: gián tiếp qua dây curoa

3. Quạt thông gió vuông kẽm thường

Quạt thông gió vuông kẽm thường với chi phí thấp thì đây là sự lựa chọn tốt nhất cho quý nhà chăn nuôi cũng mang đầy đủ công dụng hút và thổi.

Với chất liệu tôn kẽm giúp sử dụng được dùng những nơi có hóa chất ăn mòn nhẹ.

Lưới che chắn bảo vệ quạt khỏi các dị vật.

Chớp tự động đóng mở giúp chắn mưa hay tác nhân bên ngoài.

quạt thông gió vuông kẽm
quạt thông gió vuông kẽm

Thông số kỹ thuật như sau:

Mã sản phẩm: BMF

Công suất (kW): 0.18 – 1.1 kW

Lưu lượng (m3/h): 12.000 – 45.000 m3/h

Điện áp (V): 380v-220v

Vật liệu: Tole kẽm, INOX

Đường kính cánh: 300-1270mm

Truyền động: gián tiếp qua dây curoa

Báo giá quạt thông gió Omysu

Tùy thuộc vào loại sản phẩm, công suất, kích thước giá thành sẽ có sự thay đổi chênh lệch nhất định. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ tận tình giải đáp thắc mắc về kỹ thuật, xử lý nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Liên hệ 0965.811.664 để được tư vấn biết thêm về sản phẩm bạn đang quan tâm.

Địa chỉ mua quạt thông gió công nghiệp uy tín ở Hà Nội

Đã và đang có mặt hàng nghìn công trình nhà máy, công xưởng, nhà xưởng, trang trại chăn nuôi khắp cả nước OMYSU chúng tôi là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm như quạt thông gió công nghiệp, máy sưởi điện công nghiệp, tấm làm mát, máng ăn, các trang thiết bị liên quan… với nhiều kích thước cho bạn lựa chọn.

quạt công nghiệp Omysu
quạt công nghiệp Omysu

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác mua hàng hãy liên hệ ngay qua số điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Contact Me on Zalo
0965 811 664